10 รายการสินค้าลับ! ที่ขายดีภายใต้แบรนด์ BISMON สำหรับงานโครงการโดยเฉพาะ

10 รายการสินค้าลับ! ที่ขายดีภายใต้แบรนด์ BISMON สำหรับงานโครงการโดยเฉพาะ

สำหรับบริษัทที่วางระบบงานโครงการทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ต้องการสินค้าที่มีคุณสมบัติพิเศษและมีคุณภาพที่ดีที่สามารถใช้กับงานโครงการได้โดยเฉพาะ ทั้งระบบเครือข่ายเน็ทเวิร์คคอมพิวเตอร์, Network Camera (CCTV), PLC, Solar Power และระบบต่างๆที่เกี่ยวข้องที่ใช้สายเคเบิล Fiber optic cable ในการเชื่อมต่อระบบเป็นหลัก เราจึงมาแนะนำ "10 สินค้าลับ" ที่ขายดีสำหรับงานโครงการ เพราะเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานสากลและ มอก. ตามรายการดังนี้

  1. ADSS Fiber optic cable for Aerial เป็นสายเคเบิลไฟเบอร์ออฟติก สำหรับติดตั้งแบบแขวนอากาศ หรือนิยมติดตั้งบนเสาไฟฟ้า ตามมาตรฐาน การไฟฟ้านครหลวง, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยได้มาตรฐาน มอก.2166-2548 โดยลักษณะสายเคเบิลที่นิยมนำไปติดตั้งส่วนใหญ่จะเลือก จำนวนตั้ง 6 Core, 12 Core, 24 Core และ 48 Core ส่วนลักษณะงานสามารถเลือกใช้ได้ทุกระบบ เช่น ระบบ CCTV Network Camera, PLC, Ethernet network, WiFi, FTTH เป็นต้น

  1. FIG.8 Fiber optic cable Outdoor Armoured for Aerial เป็นสายไฟเบอร์ออฟติกชนิดแขวนอากาศ ที่ได้มาตรฐาน มอก.2166-2548 โดยลักษณะงานติดตั้งของสายเคเบิลชนิดนี้ จะนิยมนำไปติดตั้งลักษณะที่ต้องการความแข็งแรงแบบแขวนเสาไฟฟ้าหรือแขวนระหว่างจุดที่ต้องการไม่ให้ตกท้องช้างลงมามากและต้องการแรงดึงที่สูง เพราะจะมีลวดสลิงตีเกลียวจำนวน 7 เส้น  ติดขนานไปกับตัวสายเพื่อรองรับแรงดึง และมาพร้อมกับ เกราะป้องกันโลหะ Armoured  เพื่อป้องกันสัตว์กัดแทะ เช่น กระรอก หรือ หนู ได้ เป็นอย่างดี

  1. Outdoor Armoured Fiber optic cable for Ducts เป็นสายไฟเบอร์ออฟติกชนิดร้อยท่อหรือฝังดิน ที่ได้มาตรฐาน มอก.2165-2561 โดยลักษณะงานติดตั้งของสายเคเบิลชนิดนี้ จะนิยมนำไปติดตั้งภายในอาคารหรือนอกอาคาร แบบร้อยท่อหรือฝังดิน ตามอาคาร โรงงานอุตสาหกรรม หรือ สำนักงานทั่วไป และมาพร้อมกับ เกราะป้องกันโลหะ Armoured  เพื่อป้องกันสัตว์กัดแทะ เช่น กระรอก หรือ หนู ได้ เป็นอย่างดี

  1. Double Jacket Fiber optic cable for Direct Buried เป็นสายไฟเบอร์ออฟติกชนิดร้อยท่อหรือฝังดินโดยตรง ที่ได้มาตรฐาน มอก.2165-2561 โดยลักษณะงานติดตั้งของสายเคเบิลชนิดนี้ จะนิยมนำไปติดตั้งฝังดินแบบเปลือยโดยไม่ต้องร้อยท่อ หรือจะร้อยท่อ HDPE ก็ได้ เพราะโครงสร้างของสายเคเบิลจะเป็นแบบเปลือกสองชั้น และมีเกราะป้องกันโลหะอยู่ด้านใน เพื่อป้องกันแรงกดทับและป้องกันแท่งแก้วด้านใน โดยประเภทลักษณะงานติดตั้งส่วนใหญ่จะเป็นแบบ โรงงานไฟฟ้า, โรงงานอุตสาหกรรม, การทางพิเศษแห่งประเทศไทย หรือ ตามลักษณะงานทั่วไป ที่ต้องการความแข็งแรงในการติดตั้งระยะยาวกับระบบของคุณ

  1. RS485/RS422/RS232 Serial to Fiber optic cable Converter เป็นอุปกรณ์สำหรับแปลงสัญญาณผ่านสายไฟเบอร์ออฟติกไปเป็นสัญญาณ Serial Protocol ในระบบPLC ต่างๆ เช่น RS485, RS422, RS232 ซึ่งจะมีสองรุ่นที่สามารถรองรับสายไฟเบอร์ติก ชนิดที่ใช้กับสายประเภท Single-mode และ Multi-mode ส่วนระยะทางในการติดตั้งที่รองรับระยะที่ไม่เกิน 20 กิโลเมตร สำหรับ Single-mode และระยะไม่เกิน 2 กิโลเมตร สำหรับ Multi-mode ซึ่งเป็นรุ่น Industrial grade ที่ทนอุณหภูมิสูงได้ถึง 70 องศาเซลเซียส โดยระบบทีใช้งานยอดนิยมปัจจุบัน จะเป็นระบบที่เกียวข้องกับอุปกรณ์ PLC หรือ ระบบ Solar Power เป็นต้น

  1. 2 Ports RJ45 PoE 1000Base-T to 1000Base-X, SFP Media Converter เป็นอุปกรณ์สำหรับแปลงสัญญาณในระบบ Ethernet network PoE ที่สามารถรองรับความเร็วในการส่งผ่านข้อมูลที่ 1000Mbps และรองรับการจ่ายไฟฟ้า PoE DC 15.4W ตามมาตรฐาน IEEE802.3af/at ได้ โดยจะสามารถรองรับช่องต่อสายแลน RJ45 Port PoE ได้ถึง 2 ช่อง และมาพร้อมกับช่องต่อสำหรับ Module SFP transceiver Fiber optic cable ได้ ซึ่งช่องต่อ SFP slot นี้เราสามารถเลือกชนิดได้ทั้ง Single-mode หรือ Multi-mode ได้ ขึ้นอยู่กับระบบสายเคเบิลที่เราออกแบบไว้ หรือของเดิมจากระบบเดิมได้เช่นกัน ส่วนระบบในการเลือกนำไปใช้งานส่วนใหญ่จะเป็นระบบกล้อง Network IP Camera และระบบอื่นๆที่ต้องการความเร็วและอุปกรณ์ปลายทางชนิด PoE จำนวนไม่มาก

  1. PoE 1000Base-T to 1000Base-X, Industrial Switch (DIN-RAIL, RACK 19inch) เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณ Ethernet network Industrial Switch แบบใช้งานภายนอกอาคารโดยเฉพาะที่รองรับอุณภูมิสูงได้ถึง 70 องศาเซลเซียส และรองรับการติดตั้งแบบ DIN-RAIL และ ติดตั้งกับตู้สื่อสาร 19 นิ้วชนิดภายนอกอาคารได้ เพื่อรองรับระบบที่ต้องการงานภายนอกอาคารโดยเฉพาะ เช่น ระบบ CCTV Network IP Camera, WiFi, Access point, FTTX, PLC และระบบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
     

  1. Fiber optic DIN-RAIL Termination BOX เป็นอุปกรณ์สำหรับรองรับการติดตั้งจัดเก็บจุดต่อ สำหรับงานระบบภายนอกอาคารโดยเฉพาะและมีขนาดเล็ก ที่สสามารถติดตั้งกับตู้ไฟฟ้าร่วมกับระบบ PLC ได้อย่างง่ายเพราะติดตั้งกับรางปีกนก หรือ DIN-RAIL 35มม. แบบมาตรฐาน โดยสามารถรองรับหัวต่อคอนเน็คเตอร์ได้ เช่น ST, SC, FC, LC และสามารถรองรับได้สูงสุด 48 Core ต่อกล่อง

  1. Wall Mount Outdoor Fiber optic cable for CCTV เป็นกล่องเก็บอุปกรณ์Fiber optic cableและอุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่ต้องการการระบายอากาศที่ดี สำหรับติดตั้งภายนอกอาคารโดยเฉพาะ สามารถติดตั้งได้ทั้งบนเสาไฟฟ้าและผนังปูน โดยมีอุปกรณ์จับยึดครบชุดมาพร้อมกัน เพื่อความสะดวกในการติดตั้ง โดยส่วนใหญ่นิยมไปใช้งานในระบบ CCTV Network IP Camera, WiFi Wireless, PLC, FTTX เป็นต้น โดยบางรุ่นสสามารถติดตั้งพัดลมระบายอากาศได้ถึง 4 ตัว และมีผนังสองชั้นเพื่อกันความร้อนกระทบตัวตู้โดยตรง เพื่อยืดระยะเวลาให้อุปกรณ์ภายในตู้ทำงานได้อย่างยาวนานและมีประสิทธิภาพสูงสุด

  1. 12-96 Core SC connector ODF Rack mount Drawer 1U/2U Complete set. เป็นอุปกรณ์ที่รองรับการจัดเก็บสาย Fiber optic cable ชนิดภายในอาคารที่ติดตั้งในตู้ Rack 19นิ้ว แบบเลื่อนเข้าออกได้ อุปกรณ์พร้อมใช้งาน เช่น SC/UPC Pigtail 0.9mm, 12 Color, Splice tray, Sleeve protection, Adapter เป็นต้น สะดวกในการติดตั้ง

 

ทั้งหมดคือกลุ่มสินค้าที่ใช้งานงานโครงการโดยเฉพาะที่สามารถใช้งานร่วมกันได้ทั้งหมดภายในโครงการเดียวในระบบต่างๆ ที่ใช้งานกับสายไฟเบอร์ออฟติกเป็นหลัก

 

By: BISMON

Tel: 0-2563-5000

e-mail: sale@bismon

Line Office: @bismon

 

Line@bismon

เพิ่มเพื่อน




Recomended Article : บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

๐ ARSS (Anti-rodent self supporting) Fiber optic กันสัตว์กัดแทะสาย

๐ ทำไมต้องใช้สาย Fiber optic patch cord แบบบูชสั้นในตู้สื่อสาร

๐ Dual Fiber และ Single Fiber แตกต่างกันอย่างไร ในการเลือกใช้งานอุปกรณ์สำหรับข่ายสาย Fiber optic cable

๐ ตู้ Rack 19 นิ้ว สำหรับงานระบบสื่อสารมีอะไรบ้าง

๐ Fiber Cleaver สำหรับงานระบบ 5G และ FTTH cable