New! Inline Closure Fiber optic cable 48 Core(Max.96 Core)

New! Inline Closure Fiber optic cable 48 Core(Max.96 Core)

New! Inline Closure กล่องเก็บสาย ณ จุด เชื่อมต่อ ภายนอกอาคาร สำหรับสาย Fiber optic cable

 สินค้าใหม่แนะนำ สำหรับช่าง และทีมงานบริการด้านข่ายสายไฟเบอร์ออฟติก(Fiber optic cable) หรือหน่วยงานภาครัฐ ที่สนใจในการใช้งานอุปกรณ์เก็บจุดต่อสาย ให้มีความคงทน อายุการใช้งานนาน และรักษาสภาพสายให้คงอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด

กล่องเก็บจุดต่อสาย แบบ Fusion Splicer ที่สายขาดหรือมีปัญหา และหรือต่อสายเพื่อเพิ่มความยาว เพราะสายไฟเบอร์ออพติกส่วนใหญ่จะมีความยาวสูงสุดต่อม้วนที่4000-5000 เมตร เราจึงจำเป็นต้องเชื่อมต่อเพื่อให้สายได้มีความยาวขึ้น ตามต้องการ

รุ่นใหม่นี้จะเป็นกล่องเก็บจุดต่อ แบบ Inline-Closure แบบใช้มือเปิด (Clamp type) ที่นิยมใช้กันมากที่สุด ติดตั้งแบบแนวนอน(Horizontal) ทั้งแบบแขวนอากาศ(Aerial) และแบบฝังดิน หรือในบ่อ Manhole กันน้ำกันฝุ่น เกรด IP65 ที่ออกแบบมาสามารถจัดเก็บสายได้สูงสุด 96 Core(Fiber) ในหนึ่งกล่อง สามารถใส่ Splice tray 24 Fiber ได้จำนวน 4 Tray และการจัดเก็บวนสายได้แบบสองด้าน ใช้งานง่ายและสาดวกต่อการบำรุงรักษา

Inline-Closure Clamp type รุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสายเข้าและออกสำหรับ สายหลัก(Main cable) จำนวน 8 ช่อง ขนาดที่รองรับสายเคเบิลสูงสุด 10 มิลลิเมตร พร้อมรองรับสายออก ด้านละ 8 ช่อง รวมทั้งหมด 16 ช่อง เพื่อการรองรับจำนวนสายที่มากขึ้นในการเชื่อมต่อในแต่ละชุด จึงเหมาะกับงาน Fiber to the home(FTTH) หรือโครงการหมู่บ้าน รีสอร์ท ขนาดใหญ่ เพื่อการเชื่อมต่อที่แน่นอน ให้อายุการใช้งานนานและเหมาะกับ ระบบนั้นๆมากที่สุด

ขนาดของกล่องเก็บสายชนิดนี้ Inline-Closure จะมีขนาด 393(A)x198(B)x121(C) มม.(WxHxD) ซึ่งเป็นขนาดที่ไม่ใหญ่มากนักจึงเหมาะกับการใช้งาน ทั้งแขวนเสาและฝังดิน ลงบ่อพัก ต่างๆ

ส่วนวัสดุในทำมาจากวัสดุ ชนิด Polypropylene(PP) เป็นวัสดุที่นิยมนำมาขึ้นรูปฉีดสินค้าประเภทใช้งานภายนอกอาคาร เพราะเป็นวัสดุที่ทนต่อความร้อน และมีน้ำหนักเบา ป้องกันความชื้นไม่ให้ทะลุผ่านได้ ซึ่งมีความแข็งแกร่งไม่แพ้ ชนิด HDPE

สามารถใช้งานได้ตามอุณหภูมิได้ที่ -40 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส และยังสามารถทนต่อแรงดันอากาศได้ที่ 70KPa-106Kpa

สามารถติดตั้งแบบแขวนเสาไฟฟ้า ได้สะดวก

สามารถติดตั้งแบบติดผนัง ปูนได้สะดวก หรือกำแพง

สามารถติดตั้งเข้ากับเสากลมขนาดใหญ่ได้ แต่ต้องใช้สายรัดแสตนเลสแผ่น หรือวัสดุสายรัด

สามารถจัดการเก็บสายใต้ Splice tray ได้สะดวกและสวยงาม ง่ายต่อการบำรุงรักษา

มาตรฐานในการจำหน่าย อยู่ที่ 48 Core รองรับ 2 Tray 24 Core สามารถเพิ่ม Splice tray ได้ สูงสุด 4 Tray 24  Core= 96 Core  ต่อ 1 Closure

 จำหน่ายขายปลีกและส่ง

รับปรึกษาสามารถเขียน TOR. งานโครงการภาครัฐ และเอกชนได้

By: BISMON

Tel:0-2563-5000

e-mail:sale@bismon.com

 

 




Recomended Article : บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

๐ Drop wire VS Small fig.8 fiber optic แตกต่างกันอย่างไร และมีประโยชน์อย่างไร

๐ เครื่องวัด OTDR(Optical Time Domain Reflectometer)Singe-mode & Multi-mode

๐ SFP SC and SFP LC transceiver สำหรับสายไฟเบอร์ออฟติก ต่างกันอย่างไร

๐ Optical Attenuator คืออะไร ในระบบการทำงานของสาย Fiber optic cable

๐ คุณรู้จักสายสัญญาณในระบบ Ethernet LAN Indoor กันดีหรือยัง